banner nhatrang

Tour khách lẻ 2021

Tour được mua nhiều

Tour du lịch Tết Nguyên Đán 2020

Tour giá rẻ 2021

Tour được xem nhiều

ĐÊM HỘI THÀNH TUYÊN 2016

14/09/2016 - 10:09
Tối 10/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Ủy ban Nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức “Đêm hội Thành Tuyên năm 2016.”

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo 6 tỉnh vùng Việt Bắc là Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn và Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân, du khách gần xa trên khắp cả nước. 

Để chuẩn bị cho “Đêm hội Thành Tuyên năm 2016,” ngay từ đầu tháng 7, các tổ dân phố trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và đại diện các huyện đã lên kế hoạch xây dựng những mô hình đèn Trung Thu khổng lồ để tham gia đêm hội. Khoảng 60 mô hình đèn Trung Thu khổng lồ đều do người dân tự làm, mỗi mô hình mang một hình dáng, ý nghĩa khác nhau tạo nên một đêm Trung thu đa sắc màu, vô cùng đặc sắc. Năm nay, Hội kỷ lục gia Việt Nam trao chứng nhận cặp đèn kéo quân lớn nhất Việt Nam cho tỉnh Tuyên Quang. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc khẳng định Đảng, Nhà nước, nhà trường, gia đình và xã hội luôn dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng sự quan tâm, chăm lo tốt nhất. Ông Nguyễn Văn Bình chúc các cháu đón tết Trung Thu thật vui tươi, phấn khởi và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; ra sức phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là những công dân có ích cho xã hội. 

Ông Nguyễn Văn Bình đánh giá cao việc tỉnh Tuyên Quang kết hợp tổ chức "Đêm hội Thành Tuyên năm 2016" với Chương trình "Qua những miền di sản Việt Bắc" nhằm thúc đẩy hợp tác, kết nối để phát triển và xây dựng thương hiệu du lịch, góp phần từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng. Tuyên Quang và các tỉnh Việt Bắc là những địa phương giàu tiềm năng và tài nguyên du lịch; nơi có truyền thống cách mạng kiên trung, hội tụ kết tinh của nhiều giá trị văn hóa các dân tộc miền núi phía Bắc, có cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, thơ mộng, hệ sinh thái đa dạng, ẩm thực phong phú, đặc sắc... 

Ông Nguyễn Văn Bình đề nghị, trong thời gian tới, 6 tỉnh Việt Bắc cần đẩy mạnh hợp tác, duy trì và nâng cấp Chương trình hợp tác "Qua những miền di sản Việt Bắc;" nghiên cứu đề ra những giải pháp mới, hiệu quả hơn để du lịch Việt Bắc nói chung, từng tỉnh nói riêng, trong đó có Tuyên Quang ngày càng phát triển, xứng đáng với tiềm năng và thế mạnh của khu vực. 

Tại đêm hội, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã trao nhiều suất quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi. 

“Đêm hội Thành Tuyên” là lễ hội thường niên của tỉnh Tuyên Quang được tổ chức vào mỗi dịp tết Trung Thu nhằm giới thiệu với đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế về hình ảnh, con người và các giá trị di sản văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Tuyên Quang, đặc biệt là những giá trị lịch sử của quê hương cách mạng, Thủ đô khu giải phóng – Thủ đô kháng chiến. Năm nay, đêm hội được tổ chức gắn liền với Chương trình hợp tác phát triển du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" nên đã thu hút hàng vạn du khách trong và ngoài nước tham dự./.

Đăng ký tour

Tour Đăng ký:
Invalid Input

Thông tin chung

Người đăng ký:*
Please type your full name.

Địa chỉ*
Invalid Input

E-mail*
Invalid email address.

Điện thoại*
Invalid Input

Fax:
Invalid Input

Thông tin đăng ký tour

Ngày khởi hành:*
Invalid Input

Người Lớn (12 tuổi trở lên)*
Invalid Input

Từ 6 Đến 11 Tuổi*
Invalid Input

Trẻ Em Dưới 6 Tuổi*
Invalid Input

Yêu cầu thêm
Invalid Input

CÔNG TY TNHH DU LỊCH HOÀNG ANH

 23 Einstein. Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

 Tel: 08.37228286 - 0902603101       Fax: 08.37311299

 Email: hoanganhtours@yahoo.com

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH DU LỊCH HOÀNG ANH

 Địa chỉ: 64 Đường 339, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

 Tel: 08.37311299 - 0912517350        Fax: 08.37311299

 Email: ngocanh@hoanganhtours.com